Tuesday, December 11, 2007

ಇದೋ .... ನಾನು "ಬ್ಲಾಗ್‌" ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬಂದೇ ಬಿಟ್ಟೆ.....!

ನಾನು ಬ್ಲಾಗ್ ಬರಹಕ್ಕೆ ಹೊಸಬ,,, ಇದೀಗ ಅಂಬೇಗಾಲಿಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ,,, ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನಿಡಲು ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತ್ಯಾದರವನ್ನೂ ಕೋರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲಿ ತಪ್ಪುತ್ತೇನೋ ಅಲ್ಲಿ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಗುದ್ದಿ ಎಚ್ಚರಿಸಿ, ಎಲ್ಲಿ ಒಪ್ಪುತ್ತೇನೋ ಅಲ್ಲಿ ಬೆನ್ನು ಚಪ್ಪರಿಸಿ. ಇದರ ಹೊರತಾಗಿ ಮತ್ತೇನನ್ನೂ ನಿಮ್ಮಿಂದ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ... ನನ್ನ-ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಕ್ಕೆ ಧಕ್ಕೆ ಬರದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು ನನ್ನ ಧರ್ಮ, ಜವಾಬ್ದಾರಿ. ಅದನ್ನ ನಾನು ಕಾಯ್ದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಕೂಡ.
ನನ್ನದೊಂದು ಪುಟ್ಟ ಪರಿಚಯ:
ಶಿವಶರಣ ಎಸ್. ಗೌರ ಅನ್ನೋದು ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ಹೆಸರು, ಕೆಲವರು ನನ್ನ ಜನ್ಮ ಹೆಸರು ಪ್ರೇಮ್ ಅಂತಾನೂ ಕೂಗ್ತಾರೆ, ಅದು ಕೆಲವರಿಗಷ್ಟೇ ಗೊತ್ತು...ಈಗ ನಿಮಗೂ ಕೂಡ! ನಾನೀಗ ಸರಕಾರಿ ಮಹಿಳಾ ಪಾಲಿಟೆಕ್ನಿಕ್‌, ಗುಲಬರ್ಗಾದಲ್ಲಿ ಬೆರಳಚ್ಚುಗಾರ (ಟೈಪಿಸ್ಟ್) ಅಂತ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಬೆರಳಚ್ಚಿಸುವುದು ತುಸು ಸುಲಭ... ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಮೇ-೧೧ ರಂದು,,, (ಆ ದಿನವನ್ನು ಬುದ್ಧ ನಕ್ಕಾಗ...! ಅಂತ ಕರೆದದ್ದು ನೆನಪಿದೆ ಅಲ್ವಾ?) ಮದುವೆ ಇನ್ನೂ ಆಗಿಲ್ಲ... ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ಸೀರಿಯಸ್ಸಾಗಿ ಕನ್ಯಾನ್ವೇಷಣೆ ಮಾಡ್ಲೇಬೇಕು ಅಂತ ನನ್ನ ಹಿತೈಷಿಗಳೆಲ್ಲರೂ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ... ನನ್ನ ಮನಸೂ ಕೂಡ ಆ ಕಡೆ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ.... ಇದರಲ್ಲೂ ಕೂಡ ತಮ್ಮ ಸಹಕಾರ ಅಗತ್ಯ... ಪ್ಲೀಸ್....!
ಓದು ಕಡಿಮೆ,,,ಹೀಗಾಗಿ ಅದನ್ನು ಹೇಳೋದು ಬೇಡ. ಬರೆಯಬೇಕೆಂಬ ಹಂಬಲ, ಹಸಿವು ಮಾತ್ರ ದೊಡ್ಡದು ಅದಕ್ಕೆಂದೇ ಈ ದಾರಿ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಅಂದ ಹಾಗೆ ಈ ದಾರಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಕೊಟ್ಟೋನು ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಮಗ, ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್‍ ಇಂಜಿನಿಯರ್‍ ಮಾಸ್ಟರ್‍ ಮಂಜುನಾಥ್.... ವಿಚಾರಕ್ಕೆ ಕೂತರೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಜಗಳ ಆಗುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೆ. ಅದನ್ನವನು ತನ್ನ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಬರೆದೂ ಇದ್ದಾನೆ.
ಗೆಳೆಯ/ಗೆಳತಿ/ಬಂಧು/ಬಾಂಧವರೆ.... ನನ್ನ ಮನಸಿನ ಖಾಲಿ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಮೂಡಿಸಿ ನಿಮ್ಮೆದುರು ಇಡೋಕೆ ಬಯಸಿದ್ದೇನೆ.... ತಪ್ಪೋ ಒಪ್ಪೋ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನನಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಬರಹಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರೆಂಬ ಭರವಸೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿರುವ...
ನಿಮ್ಮ....
ಪ್ರೇಮ್ ಎಸ್. ಗೌರ್‍.

1 comment:

Manjunath Singe said...

wow! ಸೂಪರಾಗೆ ಶುರು ಹಚ್ಕೊಂಡಿದಿಯಾ... ಹಾಗೆ ಬರೀತ ಇರು.. ನಿನ್ನ ಬರಹಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾದು ಕೂತಿದ್ದೇನೆ.